Check with seller Sales Manager Thanh Xuân
- Location: Hà Nội, Thanh Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Quản lý phòng kinh doanh - Đào tạo, hướng dẫn nhân sự phòng kinh doanh - Chịu trách nhiệm với ban lãnh đạo về hiệu quả của phòng kinh doanh - Giao việc và kiểm tra kết quả hàng ngày cho các thành viên phòng kinh doanh - Bố trí lịch trực trong giờ và ngoài giờ, giám sát quá trình chăm sóc khách hàng của các thành viên phòng kinh doanh và trực tiếp tham gia trực các kênh giao tiếp với khách hàng như: hotline, chatbot, facebook, zalo, email
- Phối hợp với đội Marketing để thu thập, cập nhật thông tin khách hàng, triển khai các sản phẩm và điều phối các thành viên phòng kinh doanh sử dụng thông tin khách hàng do đội Marketing mang về một cách hiệu quả
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng ở các hội, nhóm online và các kênh offline - Tìm kiếm khách hàng tổ chức, doanh nghiệp và các khách hàng offline - Nắm rõ nghiệp vụ, sản phẩm, quy trình làm việc để giải đáp, tư vấn, chăm sóc khách hàng nhằm chốt đơn và giữ khách hàng tiềm năng - Tham gia xây dựng mạng lưới nhà cung cấp (combo, phòng khách sạn, resort, du thuyền, xe cọ…) để có nguồn sản phẩm đầu vào đa dạng, luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng - Tham gia đàm phán với các nhà cung cấp (combo, phòng khách sạn, resort, du thuyền, xe cọ…) để có giá tốt - Cập nhật các chương trình mới, giá cả, chính sách khuyến mại của liên minh, đại lý
để phổ biến cho thành viên phòng kinh doanh và tư vấn cho khách hàng
- Đề xuất cho lãnh đạo các sản phẩm mới - Xây dựng sản phẩm chính theo định hướng của công ty - Xây dựng sản phẩm combo theo nhu cầu phát sinh của khách hàng (check phòng khách sạn, vé máy bay, xe di chuyển, nhà hàng, du thuyền…
) - Các công việc khác theo yêu cầu người quản lý trực tiếp Yêu cầu ứng viên - Đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực du lịch- Có kinh nghiệm làm điều hành tour- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng và chốt đơn tốt
- Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối
- Trình bày thông tin sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tiềm năng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt- Đã có kinh nghiệm làm online là một lợi thế- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành du lịch trở lên
- Trung thực, chính trực, tử tế là điều kiện để bạn có thể hòa nhập với chúng tôi
Quyền lợi - Mức lương cơ bản: 10-15 triệu/ tháng (tùy năng lực)
- Thưởng doanh số theo chính sách của công ty
- Phụ cấp trực ca (nếu có trực) - Có chính sách đặc biệt nếu có đóng góp tốt cho công ty - Review lương sau 6 tháng - Được đóng BHXH theo qui định
- Lễ, tết được nghỉ theo lịch Nhà nước
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc
- Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại… - Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Facebook Ads - Thu Nhập 7 - 12MViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Lập kế hoạch quảng cáo chi tiết cho sản phẩm, viết content, xử lý video, hình ảnh sản phẩm…• Xây dựng page, landing page, đo lường chỉ số quảng cáo • Lên camp test và chạy quảng cáo sản phẩm của Adavigo• Quản lí hệ thống tài khoản ...
-
Nhân Viên Telesales - Có Lương CứngViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Hỗ trợ khách hàng chốt đơn hàng đặt mua online- Gọi điện thoại cho các khách hàng mới để chào bán sản phẩm bảo hiểm hoặc khách hàng cũ để tái tục hợp đồng- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng - Quản lý thông tin khách hàn...
-
Nhân Viên Kinh DoanhViệc tìm người - Gia Lâm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Phát triển khách hàng có nhu cầu sử dụng giải pháp về nước sinh hoạt dân dụng - Quản lý khách hàng trên địa bàn quản lý: doanh thu, chăm sóc khách hàng - Lập kế hoạch, xây dựng các chương trình truyền thông, chăm sóc khách hàng- Các...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)